Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh Châu Á (Phát triển kinh tế) , Số 03, 2024
Mục lục:
DòngNội dung
1Bất bình đẳng thu nhập giữa lao động có việc làm xanh và không có việc làm xanh / Hoàng Thị Huệ và các tác giả khác
2Ảnh hưởng của trải nghiệm giao hàng chặng cuối tới sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng Gen z trong thương mại điện tử B2C: Vai trò điều tiết cùa hình ảnh thương hiệu / Phạm Kiên Trung, Lê Văn Chiến, Nguyễn Thị Hường
3Tài chính toàn diện và dân trí tài chính - Trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam / Nguyễn Ngọc Duẩn
4Ảnh hưởng của các đặc tính phát trực tiếp (livestream) tới hành vi mua hàng ngẫu hứng: Vai trò trung gian cùa niềm tin và trải nghiệm dòng chảy / Hoàng Văn Tình, Đoàn Thanh Hải
5Đánh giá tác động của ngập lụt đến sự thay đổi hành vi lựa chọn nhà ở tại Thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Bích Hồng, Trương Thành Hiệp
6Tác động của mức độ quan tâm của nhà đầu tư tới rủi ro sụt giâm giá cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam / Lê Hải Trung
7Kháo sát hiện tượng bong bóng trên thị trường vàng thế giới trong giai đoạn trước và sau đại dịch COVID-19: Tiếp cận bằng các kiểm định nghiệm đơn vị phía phài / Trần Thị Tuấn Anh, Nguyễn Thành Cả
8Tác động của mạng xã hội đến mức sẵn lòng trả áp dụng công nghệ sản xuất nông nghiệp: Trường hợp san phẳng mặt ruộng lúa dùng tia laser tại Đồng bằng sông Cửu Long / Phùng Ngọc Triều, Lê Thanh Loan, Trần Đức Luân