Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh Châu Á (Phát triển kinh tế) , Số 03, 2024
Mục lục:
Dòng
Nội dung
1
Bất bình đẳng thu nhập giữa lao động có việc làm xanh và không có việc làm xanh / Hoàng Thị Huệ và các tác giả khác
2
Ảnh hưởng của trải nghiệm giao hàng chặng cuối tới sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng Gen z trong thương mại điện tử B2C: Vai trò điều tiết cùa hình ảnh thương hiệu / Phạm Kiên Trung, Lê Văn Chiến, Nguyễn Thị Hường
3
Tài chính toàn diện và dân trí tài chính - Trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam / Nguyễn Ngọc Duẩn
4
Ảnh hưởng của các đặc tính phát trực tiếp (livestream) tới hành vi mua hàng ngẫu hứng: Vai trò trung gian cùa niềm tin và trải nghiệm dòng chảy / Hoàng Văn Tình, Đoàn Thanh Hải
5
Đánh giá tác động của ngập lụt đến sự thay đổi hành vi lựa chọn nhà ở tại Thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Bích Hồng, Trương Thành Hiệp
6
Tác động của mức độ quan tâm của nhà đầu tư tới rủi ro sụt giâm giá cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam / Lê Hải Trung
7
Kháo sát hiện tượng bong bóng trên thị trường vàng thế giới trong giai đoạn trước và sau đại dịch COVID-19: Tiếp cận bằng các kiểm định nghiệm đơn vị phía phài / Trần Thị Tuấn Anh, Nguyễn Thành Cả
8
Tác động của mạng xã hội đến mức sẵn lòng trả áp dụng công nghệ sản xuất nông nghiệp: Trường hợp san phẳng mặt ruộng lúa dùng tia laser tại Đồng bằng sông Cửu Long / Phùng Ngọc Triều, Lê Thanh Loan, Trần Đức Luân