Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương , Số 662, 2024
Mục lục:
DòngNội dung
1Chuyển đổi số và sự phát triển của các thành phố thông minh tại Việt Nam / Trần Xuân Trường
2Xuất khẩu lao động của Việt Nam sang Nhật Bản giai đoạn 2019-2023: thực trạng và giải pháp / Dương Minh Tâm
3Giảm nghèo ở Việt Nam: một số gợi ý chính sách / Lê Thị Thu Hương
4Việt Nam trong sự điều chỉnh chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương của Nhật Bản / Nguyễn Thị Oanh, Đỗ Thị Ánh, Võ Minh Hùng
5Tác động của công bố thông tin ESG đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp: nghiên cứu thực nghiệm các nước trong khu vực Đông Nam Á / Bùi Thu Hiền, Nguyễn Thị Thủy
6Cơ hội việc làm cho nhân lực ngành logistics từ nay đến năm 2030 / Mai Thị Thúy
7Nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức ở Sở Nội vụ tỉnh Bình Định hiện nay / Tăng Văn Thạnh
8Nâng cao động lực làm việc của cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã: Trường hợp nghiên cứu tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận / Hoàng Thanh Liêm, Nguyễn Oanh Nghĩa
9Ảnh hưởng của nội dung video trên TikTok lên hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng / Trần Minh Anh, Vũ Thị Trâm Anh
10Thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong bối cảnh mới / Phạm Thị Mai Hương
11Ứng dụng mô hình Believe để nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Đắk Lắk / Nguyễn Ngọc Tuyên, Đào Thái Hòa, Trần Thị Thắm
12Những đột phá trong công tác tham mưu của các cơ quan Đảng Trung ương về phát triển vãn hóa, quản lý phát triển xã hội và xây dựng con người Việt Nam / Hoàng Văn Hoan, Lê Thị Hương
13Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách: trường hợp nghiên cứu tại TTC World - Thung lũng tình yêu, thành phố Đà Lạt / Hoàng Thanh Liêm, Trần Hồng Yến
14Đầu tư xây dựng và phát triển Khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên: Thực trạng và giải pháp / Lê Thị Thương
15Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng của khách hàng thế hệ Gen z trong thương mại điện tử: áp dụng lý thuyết dòng chảy / Nguyễn Văn Đạt
16Phân tích tài chính phục vụ quản trị doanh nghiệp ở các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay / Nguyễn Thị Như Trang
17Một số gợi ý phát triển thị trường nông thôn Việt Nam / Lê Tuấn Dũng
18Duy trì sự gắn bó của công nhân với các doanh nghiệp khai thác hầm lò tại Việt Nam / Nguyễn Đức Thắng
19Nam Phi - đối tác thương mại quan trọng nhất của Việt Nam ở thị trường Châu Phi / Trịnh Thị Lan Anh
20Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xu hướng khởi nghiệp của nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Đinh Công Hoàng, Vương Đình Quỳnh Hiếu
21Giải pháp bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số ở các huyện miền Tây tỉnh Nghệ An / Nguyễn Thái Sơn
22Quản trị nguồn vốn của Công ty TNHH MTV Thuốc lá Sài Gòn / Nguyễn Lê Trung
23Tìm hiểu về việc sử dụng thành ngữ tiếng Hán có chữ "BU" (mắt) của sinh viên Trường Đại học Phenikaa / Trần Thị Thu Thủy
24Xây dựng đường cong lãi suất phi rủi ro trên cơ sở mô hình lãi suất giao ngay một nhân tố: thực tế tại thị trường Việt Nam / Lã Minh Hiếu và các tác giả khác
25Mô hình nghiên cứu yếu tố tác động tới hành vi kháng cự sử dụng hình thức thanh toán mua trước trả sau của Gen z tại Việt Nam / Nguyễn Quỳnh Anh
26Một số thể loại Manga (truyện tranh) đặc sắc của Nhật Bản / Nguyễn Ngọc Phương Trang
27Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking tại Agribank - Tp. Biên Hòa / Đinh Thị Hóa, Nguyễn Minh Ngân
28Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về kết cấu hạ tầng giao thông, phương tiện, người điều khiển phương tiện giao thông đường bộ / Phạm Công Giang
29Các nhân tố ảnh hưởng đến việc tạo động lực làm việc cho giáo viên các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai / Đoàn Mạnh Quỳnh, Phạm Thị Hà
30Làm thế nào để giảm chi phí của các doanh nghiệp logistics Việt Nam trong thời điểm hiện tại / Nguyễn Mạnh Tuân
31Ảnh hưởng của đồng sáng tạo thương hiệu tới ý định mua sản phẩm xanh của sinh viên tại Hà Nội / Nguyễn Thị Hà
32Các nhân tố tác động đến động lực làm việc của người lao động: tình huống nghiên cứu tại Công ty TBS Logistics / Phan Ngọc Sơn, Lê Mạnh Hà
33Chuyển đổi số trong phát triển du lịch tỉnh Kon Tum / Lê Thị Kim Bình, Vỗ Chí Công
34Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Sài Gòn KV1 / Đoàn Mạnh Quỳnh, Nguyễn Thị Minh Hồng
35Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đi làm thêm của sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội / Trần Thị Nga
36Ảnh hưởng của năng lực phân phối, năng ỉực công nghệ thông tin đến việc tạo dựng giá trị cho khách hàng, lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động của doanh nghiệp bán lẻ trong kênh Omni: một phân tích định tính / Nguyễn Thị Dỵ Anh
37Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định gửi cha mẹ già vào viện dưỡng lão của khách hàng trẻ Việt Nam / Trần Đức Thắng
38Phân tích hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần Nhựa Rạng Đông / Mạch Thị Phương Thảo, Nông Thị Thu, Nguyễn Thị Lan, Bùi Vân Anh
39Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đầu tư chứng khoán của các nhà đầu tư cá nhân tại Việt Nam: Vai trò trung gian của thái độ đối với đầu tư chứng khoán / Lê Văn Bính, Đặng Việt Hùng, Đào Ngọc Mai
40Promoting sustainable consumption with a focus on GenZ's purchasing intention of secondhand products on e-commerce / Nguyen Vu Phuong Thuy, Nguyen Ngoc Nhu Quynh
41Users’ Awareness of Privacy and Personal Recommendation Describes User's Behaviours / Le Thi Minh Hong
42Quản lý tài sản công ờ Việt Nam / Hồ Tuấn Dũng