- Bài báo tạp chí
- Nhan đề: Situated assessment: Limitations and promise / Melinda Kreth and others
Nhan đề
| Situated assessment: Limitations and promise / Melinda Kreth and others |
Mô tả vật lý
| From p.42-65 |
Từ khóa tự do
| Assessment |
Từ khóa tự do
| Holistic scoring |
Tác giả(bs) CN
| Kreth, Melinda |
Tác giả(bs) CN
| Ann Crawford, Mary |
Tác giả(bs) CN
| Brockman, Elizabeth |
Tác giả(bs) CN
| Taylor, Marcy |
Nguồn trích
| Assessing writing-
Số: 1
Tập: 15
Năm: 2010 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 202914 |
---|
002 | 21 |
---|
004 | 20C5E15F-4E9E-490F-821A-FC251AE44013 |
---|
005 | 202404251535 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20240425153532|zluuyen |
---|
245 | |aSituated assessment: Limitations and promise / |cMelinda Kreth and others |
---|
300 | |aFrom p.42-65 |
---|
653 | |aAssessment |
---|
653 | |aHolistic scoring |
---|
700 | |a Kreth, Melinda |
---|
700 | |aAnn Crawford, Mary |
---|
700 | |aBrockman, Elizabeth |
---|
700 | |aTaylor, Marcy |
---|
773 | |tAssessing writing|d2010|v15|i1 |
---|
890 | |c1 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|
|