• Sách ngoại văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658
    Nhan đề: Identity-Based Brand Management : Fundamentals—Strategy—Implementation—Controlling / by Christoph Burmann and others

DDC 658
Nhan đề Identity-Based Brand Management : Fundamentals—Strategy—Implementation—Controlling / by Christoph Burmann and others
Thông tin xuất bản Springer, 2017
Mô tả vật lý 324 p.
Thuật ngữ chủ đề Market Research Business
Thuật ngữ chủ đề Industrial Marketing
Tác giả(bs) CN Burmann, Christoph
Tác giả(bs) CN Riley, Nicola-Maria
Tác giả(bs) CN Schade, Michael
Tác giả(bs) CN Halaszovich, Tilo
Địa chỉ Thư viện Đại học Nha Trang
000 00000nam#a2200000ui#4500
001169146
00212
00443C524F4-BF50-447C-8D9A-4144545AB7D0
005202205181427
008081223s2017 vm| vie
0091 0
039|a20220518142719|bngavt|y20220518142700|zngavt
082 |a658
245 |aIdentity-Based Brand Management : |bFundamentals—Strategy—Implementation—Controlling / |cby Christoph Burmann and others
260 |bSpringer, |c2017
300 |a324 p.
650 |aMarket Research Business
650 |aIndustrial Marketing
700 |aBurmann, Christoph
700 |aRiley, Nicola-Maria
700 |aSchade, Michael
700|aHalaszovich, Tilo
852 |aThư viện Đại học Nha Trang
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata9/sachdientu/tienganh/600_khoahocungdung_congnghe/650_quanly_dichvuphuthuoc/identitybasebrandmanagement_christophburmann/0page_001thumbimage.jpg
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét