• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tại siêu thị bán lẻ: Trường hợp siêu thị Big C Thăng Long Hà Nội / Ngô Thị Hồng Nhung, Nguyễn Anh Tú

Tác giả CN Ngô Thị Hồng Nhung
Nhan đề Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tại siêu thị bán lẻ: Trường hợp siêu thị Big C Thăng Long Hà Nội / Ngô Thị Hồng Nhung, Nguyễn Anh Tú
Mô tả vật lý Từ tr.113-116
Từ khóa tự do Big C Thăng Long
Từ khóa tự do Chất lượng
Từ khóa tự do Dịch vụ khách hàng
Tác giả(bs) CN Nguyễn Anh Tú
Nguồn trích Kinh tế và dự báo - Số: 27 Năm: 2017-9
000 00000nab#a2200000ui#4500
00194690
00221
0042B776411-D1A9-4FE8-9102-71C7F7A72F6B
005201810161036
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20181016104008|zoanhntk
100 |aNgô Thị Hồng Nhung
245 |aĐánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tại siêu thị bán lẻ: Trường hợp siêu thị Big C Thăng Long Hà Nội / |cNgô Thị Hồng Nhung, Nguyễn Anh Tú
300 |aTừ tr.113-116
653 |aBig C Thăng Long
653 |aChất lượng
653 |aDịch vụ khách hàng
700 |aNguyễn Anh Tú
773 |tKinh tế và dự báo |d2017-9|i27
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét