• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Chất lượng dịch vụ khách hàng đối với sự phát triển của doanh nghiệp xây dựng Việt Nam và một số giải pháp / Trần Phương Mai

Tác giả CN Trần Phương Mai
Nhan đề Chất lượng dịch vụ khách hàng đối với sự phát triển của doanh nghiệp xây dựng Việt Nam và một số giải pháp / Trần Phương Mai
Mô tả vật lý Từ tr.21-23
Từ khóa tự do Dịch vụ khách hàng
Từ khóa tự do Doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
Từ khóa tự do Việt Nam
Nguồn trích Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương - Số: 516 Năm: 2018
000 00000nab#a2200000ui#4500
00189017
00221
00414383685-3AFB-4603-9F83-66259C9B5F93
005201806180910
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20180618090936|znguyenloi
100 |aTrần Phương Mai
245 |aChất lượng dịch vụ khách hàng đối với sự phát triển của doanh nghiệp xây dựng Việt Nam và một số giải pháp / |cTrần Phương Mai
300 |aTừ tr.21-23
653 |aDịch vụ khách hàng
653 |aDoanh nghiệp xây dựng Việt Nam
653 |aViệt Nam
773 |tKinh tế Châu Á Thái Bình Dương |d2018|i516
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét