• Sách ngoại văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8
    Nhan đề: Advances in Advertising Research (Vol. 2) : Breaking New Ground in Theory and Practice/ Shintaro Okazaki

DDC 658.8
Tác giả CN Okazaki, Shintaro
Nhan đề Advances in Advertising Research (Vol. 2) : Breaking New Ground in Theory and Practice/ Shintaro Okazaki
Thông tin xuất bản 65189 Weisbaden : Secaucus : Springer [Distributor] : Westdeutscher Verlag GmbH, 2011
Mô tả vật lý 505 p. : ill. ; 24 cm.
Thuật ngữ chủ đề Advertising
Môn học Quản trị chiêu thị
000 01788nam a22003012 b4500
00130501
00212
00448FA303C-4F4B-4E6D-80B7-CDDCA22BA254
005201403130806
006m d
007cr n
008120517e20110621gw a s|||||||| ||eng|d
0091 0
020 |a9783834931344
039|a20140313080355|bngavt|y20140313075322|zngavt
082|a658.8
100|aOkazaki, Shintaro
24500|aAdvances in Advertising Research (Vol. 2) : Breaking New Ground in Theory and Practice/ Shintaro Okazaki
260 |a65189 Weisbaden : |aSecaucus : |bSpringer [Distributor] : |bWestdeutscher Verlag GmbH, |c2011
300|a505 p. : ill. ; 24 cm.
650|aAdvertising
690|a Quản trị chiêu thị
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata3/sachdientu/tienganh/600_khoahocungdung_congnghe/650_quanly_dichvuphuthuoc/advancesinadvertising_shintaro okazaki/03834931349_001thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét