• Sách ngoại văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658
    Nhan đề: Doing Research Projects in Marketing, Management and Consumer Research / by Chris Hackley

DDC 658
Tác giả CN Hackley, Chris
Nhan đề Doing Research Projects in Marketing, Management and Consumer Research / by Chris Hackley
Thông tin xuất bản Routledge, 2003
Mô tả vật lý 221 P.
Thuật ngữ chủ đề Concepts of interpretive research
Thuật ngữ chủ đề Major themes
Địa chỉ Thư viện Đại học Nha Trang
000 00000nam#a2200000ui#4500
001170839
00212
004E5E883DA-5758-4822-ACCE-7CA479CBE8B7
005202206050645
008081223s2003 vm| vie
0091 0
039|y20220605064554|zngavt
082 |a658
100 |aHackley, Chris
245 |aDoing Research Projects in Marketing, Management and Consumer Research / |cby Chris Hackley
260 |bRoutledge, |c2003
300 |a221 P.
650 |aConcepts of interpretive research
650 |aMajor themes
852 |aThư viện Đại học Nha Trang
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata9/sachdientu/tienganh/600_khoahocungdung_congnghe/650_quanly_dichvuphuthuoc/doingresearchprojectsinmarketing_chrishackley/0page_001thumbimage.jpg
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét