• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu của sinh viên đối với các công ty thương mại điện từ trên phương tiện truyền thông xã hội / Nguyễn Thu Hà

Tác giả CN Nguyễn Thu Hà
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu của sinh viên đối với các công ty thương mại điện từ trên phương tiện truyền thông xã hội / Nguyễn Thu Hà
Mô tả vật lý Tr.57-63
Từ khóa tự do Nhận biết thương hiệu
Từ khóa tự do Thương mại điện tử
Từ khóa tự do Truyền thông xã hội
Nguồn trích Tạp chí Khoa học thương mại - Số: 139 Năm: 2020
000 00000nab#a2200000ui#4500
001138071
00221
004667FFBF4-F8A2-4E86-AAC1-F9C646F9093F
005202010190935
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20201019093637|zoanhntk
100 |aNguyễn Thu Hà
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu của sinh viên đối với các công ty thương mại điện từ trên phương tiện truyền thông xã hội / |cNguyễn Thu Hà
300 |aTr.57-63
653 |aNhận biết thương hiệu
653 |aThương mại điện tử
653 |aTruyền thông xã hội
773 |tTạp chí Khoa học thương mại |d2020|i139
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét