• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Nghiên cứu tác động của đại sứ thương hiệu đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Duy Tân / Nguyễn Thị Quỳnh Giao

Tác giả CN Nguyễn Thị Quỳnh Giao
Nhan đề Nghiên cứu tác động của đại sứ thương hiệu đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Duy Tân / Nguyễn Thị Quỳnh Giao
Mô tả vật lý Tr.119-122
Từ khóa tự do Đại sứ thương hiệu
Từ khóa tự do Mua hàng trực tuyến
Từ khóa tự do Sinh viên Trường Đại học Duy Tân
Nguồn trích Kinh tế và dự báo - Số: 08 Năm: 2024
000 00000nab#a2200000ui#4500
001207282
00221
0049E948545-7026-4DFB-9C8C-4F80540F3DFB
005202409271023
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20240927102301|zoanhntk
100 |aNguyễn Thị Quỳnh Giao
245 |aNghiên cứu tác động của đại sứ thương hiệu đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Duy Tân / |cNguyễn Thị Quỳnh Giao
300 |aTr.119-122
653 |aĐại sứ thương hiệu
653 |aMua hàng trực tuyến
653 |aSinh viên Trường Đại học Duy Tân
773 |tKinh tế và dự báo |d2024|i08
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét