STT Nội dung
1
B2B brand management / Philip Kotler, Waldemar Pfoertsch ; with the cooperation of Ines Michi.
Berlin ; New York : Springer, 2006
xvi, 357 p. : ill. ; 24 cm
Kotler, Philip

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Business marketing management : B2B / Michael D. Hutt, Thomas W. Speh.
Mason, OH : South-Western Cengage Learning, c2010.
xxxiii, 634 p. : ill. ; 26 cm.
Hutt, Michael D.

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Business to business marketing management : a global perspective / Alan Zimmerman and Jim Blythe.
New York, NY : Routledge, 2013.
xxiv, 498 p., : ill., ; 25 cm.
Zimmerman, Alan S.,

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)

4
Marketing công nghiệp / Hồ Thanh Lan biên dịch
Hà Nội : Giao thông vận tải, 2009
294 tr. ; 24 cm
Hồ Thanh Lan

Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:1

5
Marketing công nghiệp / Hồ Thanh Lan lược dịch và biên tập
Hà Nội : Thống kê, 1994
526 tr. ; 21 cm
Hồ Thanh Lan

Đầu mục:2 Tài liệu số:0