Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
Reputation management : the key to successful public relations and corporate communication / John Doorley and Helio Fred Garcia ; illustrated by Julie M. Osborn.
London : Routledge, c2007.
xxiv, 432 p. : ill. ; 27 cm.
Doorley, John.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
The new rules of marketing and PR : how to use news releases, blogs, podcasting, viral marketing, and online media to reach your buyers directly / by David Meerman Scott.
Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, Inc., c2007.
xx , 275 p. ; 23 cm.
Scott, David Meerman.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
The new rules of marketing and PR : how to use social media, blogs, news releases, online video, & viral marketing to reach buyers directly / David Meerman Scott.
Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, c2010.
xxx, 289 p. ; 23 cm.
Scott, David Meerman.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)