Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
Managing customer relationships on the Internet / edited by Angelika Lindstrand, Jan Johanson, Dharma Deo Sharma.
Amsterdam ; Elsevier, 2006.
x, 307 p. : ill. ; 24 cm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Principles of supply chain management / Richard E. Crandall, William R. Crandall, Charlie Chen.
Boca Raton : CRC Press, Taylor & Francis Group, 2015
704 p.
Tài liệu số:1
3
Quản trị chiêu thị (Quản trị truyền thông tiếp thị) / Hoàng Trọng, Hoàng Thị Phương Thảo
Hà Nội : Thống kê, 2007
608 tr. ; 24 cm
Hoàng Trọng
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:238) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:67)
4
Services marketing : concepts, strategies and cases / K. Douglas Hoffman, John E. G. Bateson.
Australia ; South-Western, 2011.
xv, 461 p. : ill. ; 27 cm.
Hoffman, K. Douglas.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
The financial services marketing handbook : tactics and techniques that produce results / by Evelyn Ehrlich and Duke Fanelli.
Princeton, NJ : Bloomberg Press, 2004.
xii, 262 p. : ill. ; 25 cm.
Ehrlich, Evelyn,
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2