Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty / Ronald J. Alsop; Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà dịch
Tp. HCM : Trẻ, 2008
515 tr. ; 21 cm
Alsop, Ronald J.
Tài liệu số:1
2
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu / Al Ries, Laura Ries; Minh Hương, Khánh Chi, Tường Vân dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2013
347 tr. ; 24 cm
Ries, Al
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:10) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
3
Ảnh hưởng của các nhân tố của môi trường tổ chức đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Nha Trang / Huỳnh Thị Ngọc Hạnh; Hồ Huy Tựu: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2018
82 tr. : minh họa ; 27 cm
Huỳnh Thị Ngọc Hạnh
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
4
Ảnh hưởng của môi trường tổ chức đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam / Huỳnh Quốc Thi; Hồ Huy Tựu: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2019
75 tr. : minh họa ; 27 cm
Huỳnh Quốc Thi
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
5
B2B brand management / Philip Kotler, Waldemar Pfoertsch ; with the cooperation of Ines Michi.
Berlin ; New York : Springer, 2006
xvi, 357 p. : ill. ; 24 cm
Kotler, Philip
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 11