STT Nội dung
1
Đo lường các yêu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu taxi Mai Linh trên địa bàn Nha Trang / La Thị Mỹ Phụng; Võ Hoàn Hải: GVHD
Nha Trang : ĐH Nha Trang, 2010
167 tr. : ảnh ; 27 cm
La Thị Mỹ Phụng

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)

2
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác xây dựng thương hiệu tại Công ty cổ phần thủy sản 584 Nha Trang. / Đỗ Thị Linh; Phạm Thị Thanh Bình: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2006
98 tr. ; 27 cm
Đỗ Thị Linh

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:49) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:27)
3
Quản trị thương hiệu / Hồ Huy Tựu
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2013
259 tr. ;
Hồ Huy Tựu

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:43)

4
Quản trị thương hiệu / Patricia F. Nicolino; Nguyễn Minh Khôi dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2009
430 tr. ; 24 cm
Nicolino, Patricia F.

Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:94) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:29)

5
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Sanest - nước yến sào cao cấp Khánh Hòa cho Công ty Yến sào Khánh Hòa / Nguyễn Khắc Tiến; GVHD: Võ Hoàn Hải
Nha Trang : ĐH Nha Trang, 2008
126 tr. : phụ lục ; 27 cm
Nguyễn Khắc Tiến

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:30) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:16)