STT Nội dung
1
Consumer behavior & marketing strategy / J. Paul Peter, Jerry C. Olson.
New York : McGraw-Hill Irwin, c2010.
xix, 554 p. : ill. ; 27 cm.
Peter, J. Paul.

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Consumer behavior / Leon G. Schiffman, Leslie Lazar Kanuk.
Upper Saddle River, N.J. : Prentice Hall, c1997, 2004.
xv, 672 p. : ill. (some col.) ; 26 cm.
Schiffman, Leon G.

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:25)

3
Consumer behavior / Wayne D. Hoyer, Deborah J. McInnis.
Australia ; Mason, OH : South-Western Cengage Learning, 2010
xxiv, 493, [151] p. : ill. ; 27 cm
Hoyer, Wayne D.

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

4
Consumer behavior : Buying, Having and Being / Michael R. Solomon, Leslie Lazar Kanuk.
Upper Saddle River, N.J. : Prentice Hall, 2004.
xvii, 621 p. : ill. (some col.) ; 26 cm.
Solomon, Michael R.

Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5