Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
Giáo trình Marketing căn bản / Trần Minh Đạo (chủ biên) và những người khác
Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2012, 2006
407 tr. ; 21 cm
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:78) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình Marketing căn bản / Trần Minh Đạo (chủ biên) và những người khác
Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2013
410 tr.
Tài liệu số:1
3
Hành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng Việt Nam theo độ tuổi, thu nhập và nghề nghiệp: Nghiên cứu sản phẩm quần áo may sẵn / Nguyễn Thị Phương Anh, Vũ Huy Thông
Tr.78-83
Nguyễn Thị Phương Anh
Tài liệu số:1
4
Quản trị marketing dịch vụ / Lưu Văn Nghiêm (Chủ biên), Tăng Văn Bền, Vũ Huy Thông...
Hà Nội : Lao động, 1995
572 tr ; 19 cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:24) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố cản trở hành vi mua thực phẩm sạch và an toàn của người tiêu dùng thành thị: nghiên cứu tại Việt Nam / Phạm Thị Huyền, Vũ Huy Thông và Nguyễn Đình Toàn
Từ tr.30-37
Phạm Thị Huyền
Tài liệu số:1