Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
B2B brand management / Philip Kotler, Waldemar Pfoertsch ; with the cooperation of Ines Michi.
Berlin ; New York : Springer, 2006
xvi, 357 p. : ill. ; 24 cm
Kotler, Philip
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Bước chuyển Marketing : Cách tiếp cận mới để tìm kiếm lợi nhuận, phát triển và đổi mới / Philip Kotler, Dipak C. Jain, Suvit Maesincee; Nguyễn Hiền Trang dịch
T.p Hồ Chí Minh : Trẻ, 2011
260tr. ; 21 cm
Kotler, Philip
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Ingredient branding : making the invisible visible / by Philip Kotler, Waldemar Pfoertsch.
Heildelberg [Germany] ; Springer, c2010.
xx, 393 p. : ill., maps ; 24 cm.
Kotler, Philip
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Kotler bàn về tiếp thị : Làm thế nào để tạo lập, giành được và thống lĩnh thị trường / Philip Kotler; Vũ Tiến Phúc dịch
Tp. HCM : Nxb. Trẻ, Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Trung tâm Châu Á - TBD, 2008
431 tr. ; 19 cm
Kotler, Philip
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:280) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
5
Marketing : An Introduction / by Gary Armstrong , Philip Kotler
New York : Pearson Education Limited, 2015
674 p.
Armstrong, Gary.
Tài liệu số:1
1
2
3
4
5
of 9