Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh Châu Á (Phát triển kinh tế) , Số 12, 2023
Mục lục:
STTNội dung
1Mô hình chuỗi trung gian nối tiếp về tài sản thương hiệu điểm đến / Lê Nhật Hạnh, Trần Thị Kim Phương, & Nguyễn Đông Phong
2Các yếu tố ảnh hưởng đến áp dụng quản lý chuỗi cung ứng xanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa: Nghiên cứu tại Hà Nội, Quảng Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh / Bùi Duy Linh
3Dự báo kiệt quệ tài chính cùa các doanh nghiệp Việt Nam: ứng dụng Machine Learning / Lê Hồng Ngọc và các tác giả khác
4Nghiên cứu ảnh hưởng cùa tương tác khách hàng và nhận dạng thương hiệu đến sự hài lòng cùa khách hàng / Trần Thị Lâm, Phan Chí Anh
5Mối quan hệ giữa các khía cạnh cùa sự hài lòng tiền lương đến sự cam kết tổ chức, lòng trung thành: Trường hợp nhân viên xe buýt tại thành phố Hà Nội / Nguyễn Danh Nam, Uông Thị Ngọc Lan
6Tác động cùa giá dầu lên lượng khí thài CO2 tại Việt Nam: Liệu có tồn tại hiệu ứng bất đối xứng? / Nguyễn Huy Bá
7Khảo sát dòng cháy thông tin giữa các ngành trên thị trường chứng khoản Việt Nam: Tiếp cận bằng Transfer Entropy / Trần Thị Tuấn Anh, Nguyễn Trung Chánh
8Kiểm soát và điều tiết tăng trưởng tín dụng bằng chinh sách vĩ mô thận trọng: Bằng chứng thực nghiệm ớ Việt Nam / Đinh Thị Thu Hồng, Nguyễn Hữu Tuấn