Tạp chí Giáo dục lý luận , Số 366, 2023
Mục lục:
STTNội dung
1Những điểm nghẽn cần trở việc phát triển kinh tế tư nhân trở thành động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam hiện nay / Nguyễn Thị Thúy Vân, Ngô Đức Hồng
2Nâng cao chất lượng xây dựng đội ngũ đảng viên theo tư tưởng Hồ Chí Minh trong bối cành hiện nay / Lê Vân Phục
3Phê phán quan điểm cho rằng "chủ nghĩa xã hội là ảo tưởng không thực hiện được" / Trương Văn Viên
4Đấu tranh phàn bác các quan điểm sai trái, thù địch xuyên tạc giá trị tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam / Lê Văn Hội
5Phòng, chống chiến lược "diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch làm phai nhạt lý tưởng cộng sản của thanh niên Việt Nam hiện nay / Hoàng Thị Trang, Bàn Thị Hương Lan
6Vai trò cùa mạng xã hội trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch / Nguyễn Thị Thùy Dương
7Phát huy vai trò báo chí quân đội trong đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiện nay / Tạ Quang Đạo
8Giáo dục chủ nghĩa yêu nước cho thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay theo tư tưởng Hồ Chí Minh / Mai Chi
9Phát huy vai trò cùa mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị cho thanh niên Việt Nam hiện nay / Hoàng Thị Thu Hiền
10Những đột phá quan trọng trong công tác phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam / Mạc Văn Nam
11Phát huy giá trị văn hóa đặc sắc của các dân tộc thiểu số trong phát triển du lịch bền vững tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình hiện nay / Nguyễn Dương Hùng
12Nâng cao hiệu quả thực hiện dân chủ cơ sở trên địa bàn tỉnh Nam Định hiện nay / Đỗ Huyền Trang
13Phát huy vai trò của chi bộ sinh viên trong công phát triển Đảng tại Đại học Thái Nguyên hiện nay / Lê Văn Hiếu, Hà Thanh Tùng, Hà Thế Duy
14Nhận thức và thực hành văn hoá chính trị của cán bộ, công chức cấp cơ sở ở thành phố Hà Nội - thực trạng và giải pháp / Đặng Hoài Thu, Nguyễn Việt Phương
15Nâng cao hiệu quả công tác vận động nhân dân tham gia bảo vệ an ninh biên giới của bộ đội biên phòng tỉnh Hà Giang trong tình hình mới / Lê Tuấn Lợi