Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh Châu Á (Phát triển kinh tế) , Số 09, 2022
Mục lục:
STTNội dung
1Phát triển hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái tại Việt Nam: Góc nhìn từ hành vi khách hàng / Nguyễn Hoàng Việt và các tác giả khác
2Vai trò trung gian của năng lực kết nối trong mối quan hệ giữa mục tiêu đa dạng hóa và kết quả hoạt động cùa công ty: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh / Phan Như Minh, Lã Anh Đức, Trần Hà Minh Quân
3Chất lượng thể chế và lựa chọn địa điểm đầu tư của các doanh nghiệp đa quốc gia - Bằng chứng tại Việt Nam / Huỳnh Thị Diệu Linh
4Ứng dụng mô hình giá trị, thái độ và hành vi trong nghiên cứu hành vi mua hàng xanh của người tiêu dùng ở Việt Nam / Nguyễn Viết Bằng, Bùi Hồng Linh
5Sự trải nghiệm và hành vi gắn kếỉ khách hàng - Vai trò của Thuyết bản sắc xã hội: Nghiên cứu thực nghiệm dịch vụ du lịch sức khỏe trong bối cảnh hậu COVID-19 / Vũ Thị Mai Chi, Trần Hà Minh Quân
6Tác động của giá dầu, tỷ giá, lạm phát lên tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam / Ngô Thái Hưng và các tác giả khác
7Năng lực hấp thụ vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tại Việt Nam / Nguyễn Hồng Sơn, Lý Đại Hùng
8Ảnh hưởng của thu nhận và cung cấp kiến thức đến sự đổi mới: Vai trò trung gian của sáng tạo cá nhân / Nguyễn Kim Nam, Nguyễn Thị Hằng Nga