Tạp chí Khoa học thương mại , Số 149+150, 2021-2
Mục lục:
STTNội dung
1Tác động liên kết của phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19: tiếp cận theo phương pháp bảng cân đối liên ngành / Trần Việt Thảo, Vũ Thị Thanh Huyền
2Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tuân thủ pháp luật xuất nhập khẩu hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam / Phan Thị Thu Hiền, Bùi Thái Quang
3Phát triển du lịch cụm Cần Thơ - Sóc Trăng - Bạc Liêu - Cà Mau theo hướng liên kết mạng lưới các điểm du lịch / Phạm Lê Hồng Nhung và các tác giả khác
4Ảnh hưởng của các yếu tố bên trong đến khả năng sinh lời cùa doanh nghiệp niêm yết ngành sản xuất, chế biến thực phẩm ở Việt Nam / Lê Thanh Huyền
5Mối quan hệ giữa suất sinh lợi, độ biến thiên và khối lượng giao dịch tại thị trường chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh / Lê Đình Nghi
6Hiệu quả áp dụng chuẩn mực kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP. HCM / Đào Tuyết Lan
7Ảnh hưởng của chất lượng tích hợp kênh đến lòng trung thành khách hàng trong ngành khách sạn ở Việt Nam / Ngô Thị Khuê Thư, Trưong Bá Thanh và Trần Triệu Khải
8Hành vi mua ngẫu hứng của người tiêu dùng Việt Nam theo độ tuổi, thu nhập và nghề nghiệp: Nghiên cứu sản phẩm quần áo may sẵn / Nguyễn Thị Phương Anh, Vũ Huy Thông
9Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên với chương trình đào tạo đặc thù ngành du lịch / Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Vũ Tuấn Dương
10Phương pháp tiếp cận kiểm toán nội bộ dựa trên rủi ro trong doanh nghiệp: nghiên cứu tại các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản Việt Nam / Vũ Thị Kim Anh
11Thái độ đối với rủi ro của nông dân Đồng bằng Sông Cửu Long: Bằng chứng thực nghiệm với thang đo DOSPERT / Nguyễn Tuấn Kiệt, Hồ Hữu Phương Chi
12Nghiên cứu yếu tố tác động đến việc lựa chọn nhà cung ứng dịch vụ logistics cùa chủ hàng Việt Nam trong thời kỳ đại dịch Covid-19 / Hà Minh Hiếu
13Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ứng dụng du lịch thông minh của du khách đến Hà Nội / Nguyễn Trần Hưng, Đỗ Thị Thu Hiền
14Mối quan hệ giữa tính “sành điệu” của sản phẩm thời trang, giá trị cảm nhận và ý định mua của người tiêu dùng trẻ tuổi tại Nha Trang / Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Thị Nga, Bùi Hoàng Ngọc
15Một số vấn đề lý luận về kiểm toán kê khai tài sản - thu nhập do kiểm toán nhà nước thực hiện / Hoàng Thanh Hạnh
16Đánh giá sự hài lòng cùa người dân đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Góc nhìn từ những người đã sử dụng dịch vụ / Nguyễn Thị Phương Thảo, Nguyễn Văn Anh
17Nghiên cứu doanh nghiệp học thuật Spin-offs từ các trưởng đại học trên thế giới và những vấn đề đặt ra đối với giáo dục đại học Việt Nam / Đinh Văn Toàn