Tạp chí Khoa học thương mại , Số 153, 2021-5
Mục lục:
STTNội dung
1Tác động của các biện pháp kỹ thuật và vệ sinh dịch tễ đến xuất khẩu thủy sản của Việt Nam vào thị trường EU / Lê Thị Việt Nga, Doãn Nguyên Minh, Bùi Thị Thu
2Tinh thần đổi mới của doanh nghiệp trẻ: phân tích từ nguồn lực và năng lực động / Đỗ Thị Bình
3Bảo hộ sở hữu trí tuệ trong hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi / Trần Chí Thiện và Trần Nhuận Kiên
4Mối quan hệ của năng lực hấp thụ, tích hợp đa kênh và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ / Nguyễn Phương Linh, Cao Tuấn Khanh
5Tác động của kế toán quản trị đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam / Nguyễn Thị Ngọc Lan
6Nhận diện vai trò của đòn bẩy tài chính trong mối quan hệ giữa tinh thần doanh nhân và hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội / Bùi Thị Thu Loan và Nguyễn Xuân Thắng
7Ứng dụng thẻ điểm quản trị công ty trong đánh giá công ty cổ phần có vốn nhà nước, nghiên cứu trường hợp tại công ty cổ phần Quản lý Bảo trì Đường thủy Nội địa số 4 / Lưu Thị Minh Ngọc, Nguyễn Phương Mai, Đặng Thị Hương
8Ảnh hưởng của hành vi tương tác qua truyền thông mạng xã hội đến trung thành thương hiệu: Trường hợp khách du lịch tại Đà Nẵng / Trần Thị Kim Phương và các tác giả khác
9Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân cùa một chi nhánh ngân hàng thương mại - nghiên cứu trường họp ACB Thăng Long / Nguyễn Thu Thủy và các tác giả khác
10Các yếu tố ảnh hưởng đến bất cân xứng thông tin trên Sàn giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Hiên
11Đầu tư trực tiếp nước ngoài và tăng trưởng kinh tế: nghiên cứu tại Việt Nam / Phan Hữu Nghị
12Tăng cường khả năng đổi mới sáng tạo cho các doanh nghiệp Việt Nam: Tác động điều tiết của văn hóa hợp tác và vai trò trung gian của năng lực quản trị tri thức / Lê Ba Phong
13Nghiên cứu tác động của chất lượng và giá trị dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên tại một số trường đại học tư thục trên địa bàn Hà Nội / Vũ Tuấn Dương và Nguyễn Thị Thanh Nhàn