Tạp chí Khoa học thương mại , Số 158, 2021-10
Mục lục:
STTNội dung
1Đánh giá mức độ độc lập của ngân hàng Trung ương Việt Nam / Phùng Thế Đông, Trần Thị Trúc
2Tác động của chính sách an toàn vốn đến rủi ro hệ thống tại các ngân hàng thương mại Việt Nam / Đỗ Thu Hằng
3Tác động của sự lo lắng, sự lan truyền xã hội đến hành vi mua hàng hoảng loạn và sự sẵn lòng chi trả nhiều hơn cho thực phẩm trong đại dịch Covid-19 / Phan Tấn Lực
4Ý định mua thực phẩm trực tuyến sau giai đoạn giãn cách xã hội do Covid - Nghiên cứu tại Thành phố Đà Nẵng / Lê Thị Minh Hằng, Lê Việt Tuấn
5Ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành trong xu hướng bán lẻ đa kênh tích hợp tại Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam / Đặng Thị Thu Trang, Phan Như Hiền
6Đánh giá tác động của quảng cáo cá nhân hóa đến ý định mua sắm của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Văn Nên và các tác giả khác
7Kế toán quàn trị chi phí theo vòng đời sản phẩm: nghiên cứu tại các doanh nghiệp sản xuất cơ khí Việt Nam / Nguyễn Quỳnh Trang
8Công bố thông tin về báo cáo bộ phận trong báo cáo tài chính cuối niên độ của công ty niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và các nhân tố ảnh hưởng / Nguyễn Hữu Cường, Phan Viết Vấn
9Tác động của ảnh hưởng ngang hàng đến sự trì hoãn trong học tập của sinh viên / Nguyễn Thị Hải Hạnh, Trần Anh Ngọc, Lê Anh Dũng
10Hoàn thiện kế toán thuê tài sản của Việt Nam theo hướng hội nhập với khuôn mẫu quốc tế / Đoàn Vân Anh