Tạp chí Khoa học thương mại , Số 156, 2021-8
Mục lục:
STTNội dung
1Nghiên cứu tác động của các biến số marketing địa phương tới sự hài lòng của khách du lịch đến tỉnh Ninh Bình / Bùi Xuân Nhàn, Dương Hồng Hạnh
2Ứng dụng mô hình BVAR trong dự báo cầu lao động tỉnh Bến Tre / Đỗ Thị Hoa Liên, Hoàng Võ Hằng Phương
3Ảnh hưởng cùa chỉ số phức tạp kinh tế lên dấu chân sinh thái: nghiên cứu trường hợp của Việt Nam / Bùi Hoàng Ngọc, Phan Thị Liệu, Nguyễn Hữu Khôi
4Tác động của hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EAEU đến thương mại giữa Việt Nam và Nga / Bùi Quý Thuấn
5Các nhân tố ảnh hưởng tới áp dụng kế toán trách nhiệm trong doanh nghiệp sản xuất ô tô ở Việt Nam / Phạm Đức Hiếu, Chu Thị Huyền
6Các yếu tố tác động tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng mobile banking: một nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam / Lưu Thị Thùy Dương, Vũ Thị Thùy Linh
7Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định tiêu dùng sản phẩm thời trang tái chế sáng tạo của giới trẻ Việt Nam / Phạm Văn Tuấn, Nguyễn Minh Trang
8OPEN BANKING - Hệ sinh thái ngân hàng mở: Xu thế phát triển trên thế giới và triển vọng ứng dụng tại Việt Nam / Nguyễn Thị Lan
9Nghiên cứu sự hài lòng của người học về chất lượng đào tạo tại các trường đại học trong bối cảnh chuyển đổi số / Nguyễn Thị Hằng, Phạm Minh Đạt, Đinh Hồng Linh
10Mô hình đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng đào tạo ngành: Ngành Hệ thống thông tin quản lý / Lê Việt Hà