Tạp chí Khoa học thương mại , Số 155, 2021-7
Mục lục:
STTNội dung
1Ảnh hưởng của tăng trưởng số ca nhiễm COVID-19 hàng tháng tới tổng giá trị giao dịch tại các thị trường chứng khoán trên thế giới / Đàm Vũ Đức Hiếu, Phan Hồng Mai
2Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ trên ví điện tử MOMO: Trường hợp khách hàng tại Thành phố Cần Thơ / Nguyễn Kim Hạnh, Võ Văn Đậu
3Nhân tố ảnh hưởng lựa chọn kênh phân phối cùa hộ sản xuất hàng hóa khu vực tây Bắc Việt Nam / Hồ Văn Bắc và các tác giả khác
4Tác động phi tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam / Lê Hoàng Vinh, Cao Quốc Toàn và Ngô Phú Thanh
5Ảnh hưởng của trải nghiệm dịch vụ tới đánh giá của khách hàng về tài sản thương hiệu của Ngân hàng thương mại: vai trò trung gian của nhân tố cảm xúc khách hàng / Lê Quỳnh Hoa, Phạm Phúc Nguyên, Nguyễn Thị Thủy
6Tác động của quảng cáo truyền hình đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Cần Thơ / Lê Trung Ngọc Phát, Bùi Tú Uyên
7Tác động của các giác quan đến quyết định mua hàng: nghiên cứu đối với sản phẩm F&B tại các điểm cung cấp dịch vụ / Nguyễn Hồng Quân
8Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với sự duy trì và gắn bó làm việc của người lao động trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam / Nguyễn Hồng Thu và Phạm Trần Phú
9Phân tích các thuộc tính của hoạt động giao hàng chặng cuối của hàng hóa thương mại điện tử xuyên biên giới và sự lựa chọn của khách hàng cuối cùng, nghiên cứu trường hợp điển hình tại thành phố Hà Nội / Nguyễn Thị Bình, Bùi Thị Thu Vân
10Tác động của việc áp dụng các hình thức đổi mới sáng tạo đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Cần Thơ, Việt Nam / Trần Thị Bạch Yến, Nguyễn Mai Như Cẩm, Trần Thị Ánh Phương
11Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến cân bằng công việc - cuộc sống: trường hợp với khối phục vụ tại các Trường Đại học Khu vực Miền Trung, Việt Nam / Nguyễn Văn Long