Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Tạp chí Khoa học thương mại , Số 148, 2020-12
Mục lục:
STT
Nội dung
1
Tác động của chất lượng dịch vụ tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam / Lưu Thị Thùy Dương, Vũ Tuấn Dương
2
Đô thị hóa có thực sự làm giảm tỷ lệ thất nghiệp ở Việt Nam? / Phan Thị Liệu, Bùi Hoàng Ngọc
3
Ảnh hưởng của hình ảnh, tác động và sự hài lòng thương hiệu đến sự trung thành thương hiệu: nghiên cứu trường hợp thương hiệu bánh kẹo truyền thống / Nguyễn Quốc Thịnh, Đặng Hồng Vương
4
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đến các khách sạn từ 3 sao đến 5 sao trên địa bàn Hà Nội / Nguyễn Minh Tuấn
5
Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng - nghiên cứu trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực đồng bằng Sông Cửu Long / Nguyễn Hoàng Khởi, Dương Ngọc Thành
6
Ảnh hưởng của hành vi mua sắm tìm kiếm đến sự gắn kết của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hợp kênh: trường hợp các doanh nghiệp bán lẻ thời trang tại Đà Nằng, Việt Nam / Trương Thị Hiếu Hạnh, Đặng Thị Thu Trang
7
Nhân tố tác động đến ý định mua lại sản phẩm trực tuyển trong ngành hàng thời hàng / Nguyễn Ngọc Hiếu, Trần Thị Thanh Phương
8
Mô hình chữ “T” trong đào tạo nguồn nhân lực cấp quản lý cho ngành Logistics tại Việt Nam / Bùi Duy Linh, Trần Th| Thu Hải