Tạp chí Khoa học thương mại , Số 148, 2020-12
Mục lục:
STTNội dung
1Tác động của chất lượng dịch vụ tới năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam / Lưu Thị Thùy Dương, Vũ Tuấn Dương
2Đô thị hóa có thực sự làm giảm tỷ lệ thất nghiệp ở Việt Nam? / Phan Thị Liệu, Bùi Hoàng Ngọc
3Ảnh hưởng của hình ảnh, tác động và sự hài lòng thương hiệu đến sự trung thành thương hiệu: nghiên cứu trường hợp thương hiệu bánh kẹo truyền thống / Nguyễn Quốc Thịnh, Đặng Hồng Vương
4Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đến các khách sạn từ 3 sao đến 5 sao trên địa bàn Hà Nội / Nguyễn Minh Tuấn
5Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng - nghiên cứu trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực đồng bằng Sông Cửu Long / Nguyễn Hoàng Khởi, Dương Ngọc Thành
6Ảnh hưởng của hành vi mua sắm tìm kiếm đến sự gắn kết của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hợp kênh: trường hợp các doanh nghiệp bán lẻ thời trang tại Đà Nằng, Việt Nam / Trương Thị Hiếu Hạnh, Đặng Thị Thu Trang
7Nhân tố tác động đến ý định mua lại sản phẩm trực tuyển trong ngành hàng thời hàng / Nguyễn Ngọc Hiếu, Trần Thị Thanh Phương
8Mô hình chữ “T” trong đào tạo nguồn nhân lực cấp quản lý cho ngành Logistics tại Việt Nam / Bùi Duy Linh, Trần Th| Thu Hải