Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh Châu Á (Phát triển kinh tế) , Số 06, 2022
Mục lục:
STTNội dung
1Dịch vụ ngân hàng điện tử và hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam / Đinh Thị Thu Hồng, Nguyễn Hữu Tuấn, Trần Thị Hải Lý
2Lãnh đạo chuyển dạng, niềm tin cảm xúc, động lực nội tại và sự sảng tạo: Một phân tích tại các trường đại học công lập tự chủ tài chính Việt Nam / Huỳnh Thị Thu Sương, Hồ Xuân Tiến
3Phân tích hiệu quả kỉnh tế và môi trường: Nghiên cứu trường hợp nghề nuôi thâm canh tôm thẻ chân trắng tại tỉnh Phú Yên / Lê Kim Long
4Ảnh hưởng của giá trị cá nhân đến sự cân bằng giữa công việc - cuộc sống và sự viên mãn trong cuộc sống của nhân viên: Một nghiên cứu thực nghiệm ở Việt Nam / Mai Thị Mỹ Quyên, Tạ Thị Thanh, Lê Nguyễn Hậu
5Mô hình tăng trưởng và khủng hoảng kinh tế / Trương Hồng Trình, Trương Bá Thanh
6Mối quan hệ giữa sự khiếm nhã và tình trạng kiệt quệ cảm xúc ở nhân viên tuyến đầu: Vai trò điều tiết của nhân tố tự tin năng lực bản thân / Nguyễn Hồng Quân và các tác giả khác
7Ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đến độ biến thiên trên thị trường chứng khoán Việt Nam / Nguyễn Phan Thu Hằng & Lê Đình Nghi
8Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá khả năng thương mại hóa của nghiên cứu khoa học công nghệ từ các trường đại học khối ngành kinh tế / Phạm Dương Phương Thảo, Huỳnh Đức