Hóa học và ứng dụng , Số 1, 2020
Mục lục:
STTNội dung
1Nghiên cứu xử lý nước ao hồ bị ô nhiễm bằng chế phẩm sinh học kết hựp thực vật thủy sinh thí điểm tại xã hiệp lực, huyện ninh giang, tỉnh Hải Dương / Đỗ Thị Hiền và Trịnh Kim Yến
2Ảnh hưởng của ph dung dịch thụ bộng cr(iu) đến sự phân tán nano silica / Hoàng Thị Hương Thủy và các tác giả khác
3Nghên cúü chế tạo xúc tác bazo rắn hydrotanxit mg - al cho phản ứng ngưng tụ aldol / Võ Thị Mỹ Nga và các tác giả khác
4Nghiên cúu chế tạo nguồn hơi cocaine nhân tạo đáp ứng yêu cầu công tác huấn luyện chó nghiệp vụ / Lê Minh Qúy và các tác giả khác
5Nghiên cứu định lượng graveolone và lupeol từ tinh dầu thìa là ( anethum gra veolens l. ) ở Việt Nam và hoạt tính chống oxr hóa lipid của chúng / Lê Thị Thùy và các tác giả khác
6Nghiên cứu tổng hợp và đặc trưng xúc tác nio/sepioute trong phản úhg oxy hớa pha lỏng alkol benzylic / Nguyễn Thị Nhu, Nguyễn Thi Hổng Vãn và Chu Tam Hưng
7Tổng hợpNittril trong sản xuất thuốc Methadone hydrochloride / Chu Tam Hưng và các tác giả khác
8Nghiên cứu chế tạo và khảo sát khả năng ngăn cháy cách nhiệt của màng sơn phủ dựa trên cơ sở acrylic Sử dụng dung môi mittc phủ trên đế gỗ / Trịnh Xuân Anh, Tạ Anh Việt và Nguyễn Th| Tuyết Mai
9Nghiên cứu ảnh huửng của các chất phụ gia chứa các Nguyên tố riêng rẽ na, fe, ai, ca đến hiệu quả đốt than / Nguyễn Thị Thục Phương và các tác giả khác
10Nghẽn cứu ảnh hirởng kích thước lỗ xốp đến khả năng hấp phụ protein của vật liệu chitosan/hydroxyapatit / Nguyễn Kim Ngà
11Thiết kế tài kiệu tự học lý thuyết có hướng dẫn theo modun nhằm phát triển năng lực tự học hóa học cho học sinh trung học phổ thông / Nguyễn Thị Mỹ Linh
12Đánh giá tác dộng của việc vận dụng dạy học dự án tích hợp Khoa học tự nhiên đối sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh và nâng cao năng lực dạy học của giáo viên trường trung học cơ sở / Lê Ngọc Vịnh, Cao Thị Thặng và Dương Văn Tính
13Tổ chức dạy học chủ đề "cải thiện chất lượng không khí hầm xe"theo mô hình giáo dục stem - hóa học lớp 10 / Nguyễn Thị Kim Thoa
14Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược và webquest trong dạy học chương oxy - hóa học 10 nhàm phát triển năng lực hợp tác giải qüyêt vấn đề cho học sinh / Hoàng Hoa Xuân, Đặng Thị Thuận An và Trần Trung Ninh
15Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường chủ đ ề xenlulozo và công nghiệp sản xuất giấy / Tạ Thị Như Quỳnh
16Xây dựng mô hình dạy học tích hợp khoa học tự nhiên ở trường trung học cơ sở / Lê Ngọc Vịnh và Cao Thị Thặng
17Vận dụng dạy học phân hóa trong dạy học chương kim loại, hóa học lớp 9 / Phạm Thị Thu Hiền
18Vận dụng dạy học phân hóa trong dạy học chương kim loại, hóa học lớp 9 / Phạm Thị Thu Hiền