Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Australasian marketing journal, Tập 21, Số 1, 2013
Mục lục:
STT
Nội dung
1
The financial services cultural orientation matrix / Deborah Stephenson, Steve Worthington, Rebekah Russell-Bennett
2
Extending the use of market orientation: Transforming a charity into a business / Paul Chad
3
The customer engagement/value interface: An exploratory investigation / Linda D. Hollebeek
4
Factors moderating the impact of word of mouth for TV and film broadcasts / Cathy Nguyen, Jenni Romaniuk
5
C-OAR-SE-based single-item measures for the two-stage Technology Acceptance Model / John R. Rossiter, Bradley Braithwaite
6
Trust–commitment as a mediator of the celebrity endorser–brand equity relationship in a service context / Abhishek Dwivedi, Lester W. Johnson
7
Exploring a functional approach to attitudinal brand loyalty / Rebekah Russell-Bennett
8
Do radio stations in New Zealand target successfully? / Maxwell Winchester, Gavin Lees
9
Empirical evidence of repertoire size / Melissa Banelis, Erica Riebe, Campbell M. Rungie
10
The relationship between electronic word-of-mouth motivations and message characteristics: The sender’s perspective / Kenneth B. Yap, Budi Soetarto, Jillian C. Sweeney