• Sách ngoại văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.802
    Nhan đề: Strategic marketing management : Planning, Implementation and Control / Richard M.S. Wilson, Colin Gilligan

DDC 658.802
Tác giả CN Wilson, R. M. S
Nhan đề Strategic marketing management : Planning, Implementation and Control / Richard M.S. Wilson, Colin Gilligan
Lần xuất bản Third Edition
Thông tin xuất bản Oxford : Elsevier Butterworth - Heinemann, 2005
Mô tả vật lý 883 p
Thuật ngữ chủ đề Marketing-Management
Thuật ngữ chủ đề Strategic planning
Môn học Quản trị chiến lược sản phẩm
Môn học Marketing chiến lược
Tác giả(bs) CN Gilligan, Colin
000 00000nam#a2200000ui#4500
001992
00212
0045464880E-58F6-4FF4-955C-2698A65DB9E1
005201807031419
008081223s2005 vm| eng
0091 0
020 |a0750659386
039|a20180703141929|bvanpth|c20180703141741|dvanpth|y201004121054|zluuyen
082 |a658.802
100 |aWilson, R. M. S
245 |aStrategic marketing management : |bPlanning, Implementation and Control / |cRichard M.S. Wilson, Colin Gilligan
250|aThird Edition
260 |aOxford : |bElsevier Butterworth - Heinemann, |c2005
300 |a883 p
650 |aMarketing|xManagement
650|aStrategic planning
690|aQuản trị chiến lược sản phẩm
690|aMarketing chiến lược
700 |aGilligan, Colin
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata/ntulibdigitalcollections/coverimages/strategic marketing management.jpgsmallthumb.jpg
890|a0|b0|c1|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét