• Khóa luận
  • Ký hiệu PL/XG: 428 Đ 312 U
    Nhan đề: A study on service quality of F&B department towards customer satisfaction at The Anam Resort / Đinh Thị Thu Uyên; Trần Thị Thúy Quỳnh: GVHD

DDC 428
Tác giả CN Đinh Thị Thu Uyên
Nhan đề A study on service quality of F&B department towards customer satisfaction at The Anam Resort / Đinh Thị Thu Uyên; Trần Thị Thúy Quỳnh: GVHD
Thông tin xuất bản Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2022
Mô tả vật lý 38 tr : minh họa ; 27 cm
Tùng thư Khoa Ngoại ngữ. Ngành Biên - Phiên dịch. Khóa 60
Thuật ngữ chủ đề Tiếng Anh du lịch
Tác giả(bs) CN Trần Thị Thúy Quỳnh: GVHD
Địa chỉ NTUKho luận văn(1): 7000003259
000 00000nam#a2200000ui#4500
001173617
00215
0040078A7BD-0109-4AA0-93C7-F6F5940A3F8B
005202303241641
008 2022
0091 0
039|a20230324164217|bvanpth|c20220928155421|dluuyen|y20220928155340|zluuyen
082 |a428|bĐ 312 U
100 |aĐinh Thị Thu Uyên
245 |aA study on service quality of F&B department towards customer satisfaction at The Anam Resort / |cĐinh Thị Thu Uyên; Trần Thị Thúy Quỳnh: GVHD
260 |aNha Trang : |bĐại học Nha Trang, |c2022
300 |a38 tr : |bminh họa ; |c27 cm
490 |aKhoa Ngoại ngữ. Ngành Biên - Phiên dịch. Khóa 60
650 |aTiếng Anh du lịch
700 |aTrần Thị Thúy Quỳnh: GVHD
852|aNTU|bKho luận văn|j(1): 7000003259
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata5/anhbia/04biakhoaluantnthumbimage.jpg
890|a1|c1
STT Barcode Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 7000003259 Kho luận văn 428 Đ 312 U Khóa luận (sinh viên) 1
Nhận xét