• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Ảnh hưởng của quảng cáo truyền hình đến quyết định mua hàng tiêu dùng của khách hàng tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang / Phạm Văn Ơn, Trần Thị Bích Tuyền, Đặng Thị Mỹ Dung

Tác giả CN Phạm Văn Ơn
Nhan đề Ảnh hưởng của quảng cáo truyền hình đến quyết định mua hàng tiêu dùng của khách hàng tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang / Phạm Văn Ơn, Trần Thị Bích Tuyền, Đặng Thị Mỹ Dung
Mô tả vật lý Tr.72-75
Từ khóa tự do Các nhân tố ảnh hưởng
Từ khóa tự do Quảng cáo
Từ khóa tự do Tỉnh Tiền Giang
Tác giả(bs) CN Đặng Thị Mỹ Dung
Tác giả(bs) CN Trần Thị Bích Tuyền
Nguồn trích Kinh tế và dự báo - Số: 9 Năm: 2020
000 00000nab#a2200000ui#4500
001137544
00221
004B06ECC2A-D150-4A73-8448-8674F1DEF677
005202010131505
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20201013150521|znguyenloi
100 |aPhạm Văn Ơn
245 |aẢnh hưởng của quảng cáo truyền hình đến quyết định mua hàng tiêu dùng của khách hàng tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang / |cPhạm Văn Ơn, Trần Thị Bích Tuyền, Đặng Thị Mỹ Dung
300 |aTr.72-75
653 |aCác nhân tố ảnh hưởng
653 |aQuảng cáo
653 |aTỉnh Tiền Giang
700 |aĐặng Thị Mỹ Dung
700 |aTrần Thị Bích Tuyền
773 |tKinh tế và dự báo |d2020|i9
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét