• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Ảnh hưởng của Internet Marketing đến hành vi người tiêu dùng Việt Nam / Nguyễn Minh Huệ, Nguyễn Thị Thanh Tâm

Tác giả CN Nguyễn Minh Huệ
Nhan đề Ảnh hưởng của Internet Marketing đến hành vi người tiêu dùng Việt Nam / Nguyễn Minh Huệ, Nguyễn Thị Thanh Tâm
Mô tả vật lý Từ tr.42-43
Từ khóa tự do Hành vi người tiêu dùng
Từ khóa tự do Internet marketing
Tác giả(bs) CN Nguyễn Thị Thanh Tâm
Nguồn trích Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương - Số: 507 Năm: 2017-12
000 00000nab#a2200000ui#4500
00184467
00221
004B96F2DE6-2A0A-4DE8-AD4A-419DB598ECE8
005201805281317
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20180528131701|znguyenloi
100 |aNguyễn Minh Huệ
245 |aẢnh hưởng của Internet Marketing đến hành vi người tiêu dùng Việt Nam / |cNguyễn Minh Huệ, Nguyễn Thị Thanh Tâm
300 |aTừ tr.42-43
653 |aHành vi người tiêu dùng
653 |aInternet marketing
700 |aNguyễn Thị Thanh Tâm
773 |tKinh tế Châu Á Thái Bình Dương |d2017-12|i507
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét