• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Ảnh hưởng của các nhân tố Quản trị quan hệ khách hàng đến Sự hài lòng của khách hàng tại VCB, Chi nhánh Sài Gòn / Trần Trung Hiếu

Tác giả CN Trần Trung Hiếu
Nhan đề Ảnh hưởng của các nhân tố Quản trị quan hệ khách hàng đến Sự hài lòng của khách hàng tại VCB, Chi nhánh Sài Gòn / Trần Trung Hiếu
Mô tả vật lý Tr.105-108
Từ khóa tự do Quản trị quan hệ khách hàng
Từ khóa tự do Sự hài lòng của khách hàng
Từ khóa tự do VCB
Nguồn trích Kinh tế và dự báo - Số: 21 Năm: 2021-7
000 00000nab#a2200000ui#4500
001175942
00221
00472823A60-CF5F-488C-9996-5EA0D2FD5517
005202212211008
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20221221100837|zoanhntk
100 |aTrần Trung Hiếu
245 |aẢnh hưởng của các nhân tố Quản trị quan hệ khách hàng đến Sự hài lòng của khách hàng tại VCB, Chi nhánh Sài Gòn / |cTrần Trung Hiếu
300 |aTr.105-108
653 |aQuản trị quan hệ khách hàng
653 |aSự hài lòng của khách hàng
653 |aVCB
773 |tKinh tế và dự báo |d2021-7|i21
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét