• Sách ngoại văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.812
    Nhan đề: Customer relationship management in the financial industry : organizational processes and technology innovation / Federico Rajola.

DDC 658.812
Tác giả CN Rajola, Federico.
Nhan đề Customer relationship management in the financial industry : organizational processes and technology innovation / Federico Rajola.
Lần xuất bản 2nd ed.
Thông tin xuất bản Berlin :London : Springer, 2013.
Mô tả vật lý 240 p. : ill. ; 24 cm.
Thuật ngữ chủ đề Customer relations
Thuật ngữ chủ đề Financial institutions
Môn học Quản trị quan hệ khách hàng
000 01371nam a22002418a 4500
00130829
00212
0047AF4280D-904D-4DF7-B5E9-30A0713CF00E
005201404011445
008121204s2013 gw a f 000 0 eng|d
0091 0
020 |a3642355536
039|a20140401144557|bngavt|y20140401144053|zngavt
082|a658.812
1001 |aRajola, Federico.
24510|aCustomer relationship management in the financial industry : organizational processes and technology innovation / Federico Rajola.
250 |a2nd ed.
260 |aBerlin :|aLondon : |bSpringer, |c2013.
300 |a240 p. : |bill. ; |c24 cm.
650 0|aCustomer relations
650 0|aFinancial institutions
690|aQuản trị quan hệ khách hàng
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata3/sachdientu/tienganh/600_khoahocungdung_congnghe/650_quanly_dichvuphuthuoc/customerrelationship _federicorajola/03642355536_001thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d7
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét