• Sách ngoại văn
  • Ký hiệu PL/XG: 381
    Nhan đề: Introduction to Electronic Commerce and Social Commerce : (Springer Texts in Business and Economics) / Efraim Turban and others

DDC 381
Nhan đề Introduction to Electronic Commerce and Social Commerce : (Springer Texts in Business and Economics) / Efraim Turban and others
Thông tin xuất bản Springer, 2017
Mô tả vật lý 446 P.
Thuật ngữ chủ đề Information Management
Thuật ngữ chủ đề Business Intelligence Tools
Thuật ngữ chủ đề Business Software
Tác giả(bs) CN King, David
Tác giả(bs) CN Turban, Efraim
Tác giả(bs) CN Whiteside, Judy
Tác giả(bs) CN Outland, Jon
Địa chỉ Thư viện Đại học Nha Trang
000 00000nam#a2200000ui#4500
001168055
00212
004ED5E5648-02EE-48D1-B5A2-30818FC0DD59
005202205110958
008081223s2017 vm| vie
0091 0
039|y20220511095829|zngavt
082 |a381
245 |aIntroduction to Electronic Commerce and Social Commerce : |b(Springer Texts in Business and Economics) / |cEfraim Turban and others
260 |bSpringer, |c2017
300 |a446 P.
650 |a Information Management
650 |aBusiness Intelligence Tools
650 |aBusiness Software
700 |aKing, David
700 |aTurban, Efraim
700 |aWhiteside, Judy
700|aOutland, Jon
852 |aThư viện Đại học Nha Trang
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata9/sachdientu/tienganh/300_khoahocxahoi/380_thuongmai_truyenthong_vantai/introductiontoelectroniccommerce_efraimturban/0page_001thumbimage.jpg
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét