• Sách ngoại văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658
    Nhan đề: Consumer Behavior and Culture : Consequences for Global Marketing and Advertising / Marieke de Mooij

DDC 658
Tác giả CN Mooij, Marieke de
Nhan đề Consumer Behavior and Culture : Consequences for Global Marketing and Advertising / Marieke de Mooij
Thông tin xuất bản SAGE Publications, 2003
Mô tả vật lý 513 P.
Thuật ngữ chủ đề Business Marketing
Thuật ngữ chủ đề Global Marketing
Thuật ngữ chủ đề Market Research Business
Địa chỉ Thư viện Đại học Nha Trang
000 00000nam#a2200000ui#4500
001170391
00212
004A50C0AEA-A4AD-4556-B799-FD9215EE5653
005202205301457
008081223s2003 vm| vie
0091 0
039|y20220530145719|zngavt
082 |a658
100 |aMooij, Marieke de
245 |aConsumer Behavior and Culture : |bConsequences for Global Marketing and Advertising / |cMarieke de Mooij
260 |bSAGE Publications, |c2003
300 |a513 P.
650 |aBusiness Marketing
650 |aGlobal Marketing
650 |aMarket Research Business
852 |aThư viện Đại học Nha Trang
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata9/sachdientu/tienganh/600_khoahocungdung_congnghe/650_quanly_dichvuphuthuoc/consumerbehaviorandculture_mariekedemooij/0page_001thumbimage.jpg
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét