• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Ảnh hưởng của hành vi tương tác qua truyền thông mạng xã hội đến trung thành thương hiệu: Trường hợp khách du lịch tại Đà Nẵng / Trần Thị Kim Phương và các tác giả khác

Nhan đề Ảnh hưởng của hành vi tương tác qua truyền thông mạng xã hội đến trung thành thương hiệu: Trường hợp khách du lịch tại Đà Nẵng / Trần Thị Kim Phương và các tác giả khác
Mô tả vật lý Tr.64-72
Từ khóa tự do Hành vi gắn kết
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do Truyền thông mạng xã hội
Tác giả(bs) CN Nguyễn Thanh Trúc
Tác giả(bs) CN Phạm Công Hậu
Tác giả(bs) CN Trần Thị Kim Phương
Tác giả(bs) CN Trần Trung Vĩnh
Nguồn trích Tạp chí Khoa học thương mại - Số: 153 Năm: 2021-5
000 00000nab#a2200000ui#4500
001174539
00221
00401CD7FC7-67E0-4DDF-80FE-EAE36D84181D
005202211160938
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20221116093954|zoanhntk
245 |aẢnh hưởng của hành vi tương tác qua truyền thông mạng xã hội đến trung thành thương hiệu: Trường hợp khách du lịch tại Đà Nẵng / |cTrần Thị Kim Phương và các tác giả khác
300 |aTr.64-72
653 |aHành vi gắn kết
653 |aThương hiệu
653 |aTruyền thông mạng xã hội
700 |aNguyễn Thanh Trúc
700 |aPhạm Công Hậu
700 |aTrần Thị Kim Phương
700 |aTrần Trung Vĩnh
773 |tTạp chí Khoa học thương mại |d2021-5|i153
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét