• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Ảnh hưởng của chiến lược giá đến xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel / Nguyễn Thị Nhung

Tác giả CN Nguyễn Thị Nhung
Nhan đề Ảnh hưởng của chiến lược giá đến xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel / Nguyễn Thị Nhung
Mô tả vật lý Từ tr.40-42
Từ khóa tự do Chiến lược giá
Từ khóa tự do Thương hiệu
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán - Số: 7 Năm: 2019
000 00000nab#a2200000ui#4500
001114798
00221
004DC175201-2A6E-4FC5-939F-C3F9CCC02983
005201910011430
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191001143013|znguyenloi
100 |aNguyễn Thị Nhung
245 |aẢnh hưởng của chiến lược giá đến xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel / |cNguyễn Thị Nhung
300 |aTừ tr.40-42
653 |aChiến lược giá
653 |aThương hiệu
773 |tTạp chí Nghiên cứu tài chính kế toán |d2019|i7
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét