- Sách tiếng Việt
- Ký hiệu PL/XG: 302 G 100 D
Nhan đề: 5 phút chinh phục người đối diện : Để trở thành bậc thầy giao tiếp trực tiếp và trực tuyến / Don Gabor; Phương Huyền dịch
DDC
| 302 |
Tác giả CN
| Gabor, Don |
Nhan đề
| 5 phút chinh phục người đối diện : Để trở thành bậc thầy giao tiếp trực tiếp và trực tuyến / Don Gabor; Phương Huyền dịch |
Nhan đề khác
| How to start a conversation and make friends |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Lao động-Xã hội, 2013 |
Mô tả vật lý
| 291 tr. : Minh họa ; 21 cm |
Thuật ngữ chủ đề
| Giao tiếp-Kỹ năng |
Môn học
| Kỹ năng giao tiếp |
Môn học
| Kỹ năng giải quyết vấn đề |
Địa chỉ
| Kho đọc Sinh viên(2): 1000025430-1 |
Địa chỉ
| Kho mượn(1): 3000035641 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 29287 |
---|
002 | 11 |
---|
004 | F9628FE8-7205-41B5-863B-A81C397267C8 |
---|
005 | 201401091636 |
---|
008 | 081223s2013 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20140109163425|bvanpth|c20140109085635|doanhntk|y20131202100139|zhienlt |
---|
082 | |a302|bG 100 D |
---|
100 | |aGabor, Don |
---|
245 | |a5 phút chinh phục người đối diện : |bĐể trở thành bậc thầy giao tiếp trực tiếp và trực tuyến / |cDon Gabor; Phương Huyền dịch |
---|
246 | |aHow to start a conversation and make friends |
---|
260 | |aHà Nội : |bLao động-Xã hội, |c2013 |
---|
300 | |a291 tr. : |bMinh họa ; |c21 cm |
---|
650 | |aGiao tiếp|xKỹ năng |
---|
690 | |aKỹ năng giao tiếp |
---|
690 | |aKỹ năng giải quyết vấn đề |
---|
852 | |bKho đọc Sinh viên|j(2): 1000025430-1 |
---|
852 | |bKho mượn|j(1): 3000035641 |
---|
856 | 1|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata3/anhbia/5phutchinhphucnguoidoidien_dongabor/05phutchinhphucnguoidoidien_dongaborthumbimage.jpg |
---|
890 | |a3|b68|c1|d2 |
---|
| |
STT |
Barcode |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
3000035641
|
Kho mượn
|
302 G 100 D
|
Sách Tiếng Việt
|
3
|
|
|
|
2
|
1000025431
|
Kho đọc Sinh viên
|
302 G 100 D
|
Sách Tiếng Việt
|
2
|
|
|
|
3
|
1000025430
|
Kho đọc Sinh viên
|
302 G 100 D
|
Sách Tiếng Việt
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|