• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên trang thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng tại TP. Hà Nội / Trần Huy Đức, Phạm Quốc Công, Nguyễn Thị Huyền

Tác giả CN Trần Huy Đức
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên trang thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng tại TP. Hà Nội / Trần Huy Đức, Phạm Quốc Công, Nguyễn Thị Huyền
Mô tả vật lý Tr.114-117
Từ khóa tự do Mua sắm trực tuyến
Từ khóa tự do Người tiêu dùng
Từ khóa tự do Trang thương mại điện tử Shopee
Tác giả(bs) CN Nguyễn Thị Huyền
Tác giả(bs) CN Phạm Quốc Công
Nguồn trích Kinh tế và dự báo - Số: 12 Năm: 2021-4
000 00000nab#a2200000ui#4500
001175628
00221
0048697158B-F71C-4AA0-AD31-FB83E88B4878
005202212140923
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20221214092350|zoanhntk
100 |aTrần Huy Đức
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên trang thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng tại TP. Hà Nội / |cTrần Huy Đức, Phạm Quốc Công, Nguyễn Thị Huyền
300 |aTr.114-117
653 |aMua sắm trực tuyến
653 |aNgười tiêu dùng
653 |aTrang thương mại điện tử Shopee
700 |aNguyễn Thị Huyền
700 |aPhạm Quốc Công
773 |tKinh tế và dự báo |d2021-4|i12
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét