• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử, tính dễ sử dụng và niềm tin đến quyết định mua hàng trên trang Lazada của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh / Trần Ngọc Tú

Tác giả CN Trần Ngọc Tú
Nhan đề Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử, tính dễ sử dụng và niềm tin đến quyết định mua hàng trên trang Lazada của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh / Trần Ngọc Tú
Mô tả vật lý Tr.62-65
Từ khóa tự do Niềm tin
Từ khóa tự do Quyết định mua hàng
Từ khóa tự do Tính dễ sử dụng
Nguồn trích Kinh tế và dự báo - Số: 30 Năm: 2023
000 00000nab#a2200000ui#4500
001194144
00221
0046382ECA4-0F6A-467E-B741-65BA68209640
005202312281553
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20231228155337|znguyenloi
100 |aTrần Ngọc Tú
245 |aẢnh hưởng của truyền miệng điện tử, tính dễ sử dụng và niềm tin đến quyết định mua hàng trên trang Lazada của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh / |cTrần Ngọc Tú
300 |aTr.62-65
653 |aNiềm tin
653 |aQuyết định mua hàng
653 |aTính dễ sử dụng
773 |tKinh tế và dự báo |d2023|i30
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét