• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Ảnh hưởng của các yếu tố marketing-mix đến sự nhận biết, liên tưởng và lòng trung thành thương hiệu - trường hợp Sanest Khánh Hòa / Lê Thị Hồng Yến, Hồ Huy Tựu

Tác giả CN Lê Thị Hồng Yến
Nhan đề Ảnh hưởng của các yếu tố marketing-mix đến sự nhận biết, liên tưởng và lòng trung thành thương hiệu - trường hợp Sanest Khánh Hòa / Lê Thị Hồng Yến, Hồ Huy Tựu
Mô tả vật lý Từ tr.209-215
Từ khóa tự do Liên tưởng và trung thành thương hiệu
Từ khóa tự do Marketing-mix
Từ khóa tự do Sanest Khánh Hòa
Tác giả(bs) CN Hồ Huy Tựu
Nguồn trích Tạp chí Khoa học - Công nghệ thủy sản - Số: 3 Năm: 2014
000 00000nab#a2200000ui#4500
00173471
00221
0045FE2271D-013A-46F7-AC8D-CD788A218782
005201712281429
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20171228143034|zoanhntk
100 |aLê Thị Hồng Yến
245 |aẢnh hưởng của các yếu tố marketing-mix đến sự nhận biết, liên tưởng và lòng trung thành thương hiệu - trường hợp Sanest Khánh Hòa / |cLê Thị Hồng Yến, Hồ Huy Tựu
300 |aTừ tr.209-215
653 |aLiên tưởng và trung thành thương hiệu
653 |aMarketing-mix
653 |aSanest Khánh Hòa
700 |aHồ Huy Tựu
773 |tTạp chí Khoa học - Công nghệ thủy sản |d2014|i3
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét