• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Tác động của chính sách marketing quan hệ đến lòng trung thành khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Quảng Ngãi / Phạm Thị Lan Hương, Nguyễn Thị Như Mai, Ngô Thị Khuê Thư

Tác giả CN Phạm Thị Lan Hương
Nhan đề Tác động của chính sách marketing quan hệ đến lòng trung thành khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Quảng Ngãi / Phạm Thị Lan Hương, Nguyễn Thị Như Mai, Ngô Thị Khuê Thư
Mô tả vật lý Từ tr.28-31
Tác giả(bs) CN Ngô Thị Khuê Thư
Tác giả(bs) CN Nguyễn Thị Như Mai
Nguồn trích Kinh tế và dự báo - Số: 09 Năm: 2018-3
000 00000nab#a2200000ui#4500
001106709
00221
0044D422B50-A5B0-48AA-8E68-E9D2E6104308
005201904170913
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190417091331|znguyenloi
100 |aPhạm Thị Lan Hương
245 |aTác động của chính sách marketing quan hệ đến lòng trung thành khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Quảng Ngãi / |cPhạm Thị Lan Hương, Nguyễn Thị Như Mai, Ngô Thị Khuê Thư
300 |aTừ tr.28-31
700 |aNgô Thị Khuê Thư
700 |aNguyễn Thị Như Mai
773 |tKinh tế và dự báo |d2018-3|i09
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét