• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Chất lượng dịch vụ tín dụng lại Vietinbank Chi nhánh Hùng Vương. Phú Thọ / Lê Văn Cương, Dương Thị Dung, Nguyễn Ngọc Quế

Tác giả CN Lê Văn Cương
Nhan đề Chất lượng dịch vụ tín dụng lại Vietinbank Chi nhánh Hùng Vương. Phú Thọ / Lê Văn Cương, Dương Thị Dung, Nguyễn Ngọc Quế
Mô tả vật lý Từ tr.21-24
Tác giả(bs) CN Dương Thị Dung
Tác giả(bs) CN Nguyễn Ngọc Quế
Nguồn trích Kinh tế và dự báo - Số: 15 Năm: 2018-5
000 00000nab#a2200000ui#4500
001107189
00221
004091E62D5-A782-43C9-9B54-DCEDF1F9A535
005201904201501
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190420150125|znguyenloi
100 |aLê Văn Cương
245 |aChất lượng dịch vụ tín dụng lại Vietinbank Chi nhánh Hùng Vương. Phú Thọ / |cLê Văn Cương, Dương Thị Dung, Nguyễn Ngọc Quế
300 |aTừ tr.21-24
700 |aDương Thị Dung
700 |aNguyễn Ngọc Quế
773 |tKinh tế và dự báo |d2018-5|i15
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét