• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Ảnh hưởng của hình ảnh, tác động và sự hài lòng thương hiệu đến sự trung thành thương hiệu: nghiên cứu trường hợp thương hiệu bánh kẹo truyền thống / Nguyễn Quốc Thịnh, Đặng Hồng Vương

Tác giả CN Nguyễn Quốc Thịnh
Nhan đề Ảnh hưởng của hình ảnh, tác động và sự hài lòng thương hiệu đến sự trung thành thương hiệu: nghiên cứu trường hợp thương hiệu bánh kẹo truyền thống / Nguyễn Quốc Thịnh, Đặng Hồng Vương
Mô tả vật lý Tr.25-34
Từ khóa tự do Mô hình thương hiệu
Từ khóa tự do Sự hài lòng
Từ khóa tự do Sự trung thành
Tác giả(bs) CN Đặng Hồng Vương
Nguồn trích Tạp chí Khoa học thương mại - Số: 148 Năm: 2020-12
000 00000nab#a2200000ui#4500
001174332
00221
004BCCED98A-E975-4831-91A6-071070823311
005202211080943
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20221108094409|zoanhntk
100 |aNguyễn Quốc Thịnh
245 |aẢnh hưởng của hình ảnh, tác động và sự hài lòng thương hiệu đến sự trung thành thương hiệu: nghiên cứu trường hợp thương hiệu bánh kẹo truyền thống / |cNguyễn Quốc Thịnh, Đặng Hồng Vương
300 |aTr.25-34
653 |aMô hình thương hiệu
653 |aSự hài lòng
653 |aSự trung thành
700 |aĐặng Hồng Vương
773 |tTạp chí Khoa học thương mại |d2020-12|i148
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét