• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Agribank - chi nhánh Nghệ An / Nguyễn Đình Dũng, Hồ Huy Tựu

Tác giả CN Nguyễn Đình Dũng
Nhan đề Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Agribank - chi nhánh Nghệ An / Nguyễn Đình Dũng, Hồ Huy Tựu
Mô tả vật lý Từ tr.105-111
Từ khóa tự do Chi nhánh Agribank Nghệ An
Từ khóa tự do Quản trị quan hệ khách hàng (CRM)
Tác giả(bs) CN Hồ Huy Tựu
Nguồn trích Tạp chí Khoa học - Công nghệ thủy sản - Số: 4 Năm: 2014
000 00000nab#a2200000ui#4500
00172167
00221
0042632F62A-D46C-4F7C-9FB0-434BEC283DDE
005201711301400
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20171130140055|zoanhntk
100 |aNguyễn Đình Dũng
245 |aHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Agribank - chi nhánh Nghệ An / |cNguyễn Đình Dũng, Hồ Huy Tựu
300 |aTừ tr.105-111
653 |aChi nhánh Agribank Nghệ An
653 |aQuản trị quan hệ khách hàng (CRM)
700 |aHồ Huy Tựu
773 |tTạp chí Khoa học - Công nghệ thủy sản |d2014|i4
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét