• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Feedback to writing, assessment for teaching and learning and student progress / Judy M. Parr, Helen S. Timperley

Tác giả CN Parr, Judy M.
Nhan đề Feedback to writing, assessment for teaching and learning and student progress / Judy M. Parr, Helen S. Timperley
Mô tả vật lý From p.6-23
Từ khóa tự do Formative writing assessment
Từ khóa tự do Written response
Tác giả(bs) CN Timperley, Helen S.
Nguồn trích Assessing writing- Số: 2 Tập: 15 Năm: 2010
000 00000nab#a2200000ui#4500
001202917
00221
004501E79CC-EA31-4DD9-96C0-2B076A766028
005202404251602
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20240425160246|zluuyen
100 |aParr, Judy M.
245 |aFeedback to writing, assessment for teaching and learning and student progress / |cJudy M. Parr, Helen S. Timperley
300 |aFrom p.6-23
653 |a Formative writing assessment
653 |aWritten response
700 |aTimperley, Helen S.
773 |tAssessing writing|d2010|v15|i2
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét