• Bài báo tạp chí
  • Nhan đề: Situated assessment: Limitations and promise / Melinda Kreth and others

Nhan đề Situated assessment: Limitations and promise / Melinda Kreth and others
Mô tả vật lý From p.42-65
Từ khóa tự do Assessment
Từ khóa tự do Holistic scoring
Tác giả(bs) CN Kreth, Melinda
Tác giả(bs) CN Ann Crawford, Mary
Tác giả(bs) CN Brockman, Elizabeth
Tác giả(bs) CN Taylor, Marcy
Nguồn trích Assessing writing- Số: 1 Tập: 15 Năm: 2010
000 00000nab#a2200000ui#4500
001202914
00221
00420C5E15F-4E9E-490F-821A-FC251AE44013
005202404251535
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20240425153532|zluuyen
245 |aSituated assessment: Limitations and promise / |cMelinda Kreth and others
300 |aFrom p.42-65
653 |aAssessment
653 |aHolistic scoring
700 |a Kreth, Melinda
700 |aAnn Crawford, Mary
700 |aBrockman, Elizabeth
700 |aTaylor, Marcy
773 |tAssessing writing|d2010|v15|i1
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét